WHAT'S NEW?
Loading...

Lingard tự tin dành trọn điểm trước Man City

Cuối tuần này,theo như lich thi dau ngoai hang anh thì Man City sẽ tiếp đón người hàng xóm Quỷ Đỏ trong trận derby Manchester trên sân Etihad. Với 16 điểm nhiều hơn Quỷ đỏ, The Citizens sẽ chính thức vô địch Premier League 2017/18. Đây là kịch bản là nhiều ngôi sao cũng như những Cổ Động Viên nửa xanh thành Manchester rất mong chờ.

Phát biểu trên Sky Sports, ngôi sao của Man Utd, Jesse Lingard tự tin có thể phá đám người hàng xóm bằng cách dành chiến thắng ở trận derby:

“Chúng tôi đã chơi ở đó trước kia và làm rất tốt nên tôi ko thấy lý do ở sao ko thể tái hiện điều này Một lần nữa. Chúng tôi cần tập trung 100% với công việc của mình và dành lấy 3 điểm bởi đó là mục đích chúng tôi ra sân chơi bóng.

Bạn cần phải coi đây chỉ là Một trận đấu bình thường bởi nếu để những yếu tố khác tác động, chúng sẽ ảnh hưởng màn trình diễn của bạn. Bạn buộc phải ra sân chơi như mọi trận khác. Bạn có những đồng đội bên mình, cùng thể hiện 100% và nếu chơi tốt chúng tôi có thể dành trọn 3 điểm.

Chúng tôi cần chơi bóng với sự tự tin và ko được có nỗi sợ nào. Nếu làm được chúng tôi sẽ thắng trận và có 3 điểm. Chúng tôi rất cần sự tự tin. Đó là Một trận đấu lớn nhưng sự tự tin là Một yếu tố quan trọng”.

Do vậy, báo giới Anh từng đưa tin Huấn Luận Viên Pep Guardiola rất có thể sẽ vận dụng đội hình với nhiều nhân tố dự bị trong cuộc tiếp đón Quỷ Đỏ nếu kết quả trận lượt đi tứ kết Champions League với Liverpool diễn ra ko thuận lợi. Giữa tuần qua, The Citizens đã thua tan nát với ty so bong da là 0-3 và Pep chắc chắn sẽ phải dồn toàn lực cho trận lượt về vào tuần tới.