WHAT'S NEW?
Loading...

Immobile đã ghi rất nhiều bàn thắng mùa này

So về danh tiếng, theo như ty so bong da thì Ciro Immobile rõ ràng kém xa CR7 và Salah. Tiền đạo người Italia từng đoạt giải Vua phá lưới Serie A năm 2014 nhưng sau đó lần lượt thất bại ở Dortmund và Sevilla.

Ciro Immobile chỉ thực sự trở lại vào mùa giải trước khi khoác áo Lazio. Anh ghi 23 bàn cho đội bóng áo xanh sau 36 trận ở Serie A.

Do vậy, ít ai ngờ tiền đạo 28 tuổi này còn có thể bùng nổ hơn. Trong lúc cả châu Âu đang nói về CR7 và Salah thì Immobile cũng đã “âm thầm” ghi 39 bàn thắng, ngang bằng với 2 ngôi sao nói trên.

Trong số 39 bàn của Immobile, có 27 kết quả ở Serie A và 8 bàn ở Europa League. Ngoài ra, tiền đạo này còn kiến tạo 11 bàn khác ở 2 giải đấu này. Anh biến thành cầu thủ Italia đầu tiên lập hat-trick ở Europa League, cầu thủ Italia đầu tiên lập hat-trick ở cúp châu Âu trong vòng 11 năm qua.

Bên cạnh đó, như ảnh ronaldo thì Immobile cũng là cầu thủ Lazio đầu tiên ghi được hơn 30 bàn 1 mùa trong 2 thập kỷ vừa qua.

Phong độ lý tưởng của Immobile giúp Lazio vào đến tứ kết Europa League và đang đứng thứ 3 ở Serie A, tràn đầy cơ hội dự Champions League mùa sau.