WHAT'S NEW?
Loading...

Đại chiến Arsenal tính kế gài bẫy hùm xám Beyern

Theo kênh du doan bong da mới nhất trong khoảng những chuyên gia dự báo hàng đầu cho hay khả năng Mesut Ozil phổ biến sẽ ko được cho đá chính trong trận gặp Bayern Munich sắp đến của Arsenal.

Sau 1 thời gian dài chờ đợi, Champions League sẽ trở lại với loạt trận ở vòng 1/8. Arsenal là đội duy nhất của Premier League thi đấu trong tuần này và không may cho họ, đối thủ sẽ là một Bayern Munich hùng mạnh, và trận lượt đi (2h45, 16/2) sẽ diễn ra tại Allianz Arena.



từ khi lúc Arsenal biết khá đối thủ thân thuộc Bayern sẽ là kẻ ngáng tuyến phố họ ở cúp châu Âu, phổ quát điều đã đổi thay ở sân Emirates và theo chiều hướng xấu phổ quát hơn là khá. Arsenal đã bị dòng khỏi League Cup, trong khi vị trí của họ trong top 4 trên bảng xếp hang kqbd rất ko an toàn sở hữu chỉ 2 điểm hơn đội xếp thứ 6 là MU. Arsene Wenger càng ngày càng chịu áp lực phải ra đi trong một mùa giải tốt cho là thời cơ chung cục để ông đoạt một chức quán quân Premier League.

Wenger đang mua phương pháp đổi thay tình hình mang đội hình ông đang mang, và tờ Telegraph mới đây bật mí “Giáo sư” sẽ sở hữu 1 sự điều chỉnh rất quan trọng trước trận gặp Bayern. Sự đổi thay Đây sở hữu tên Mesut Ozil.

phong thái của Ozil mùa giải này được mờ nhạt, và fan Arsenal đã ko giấu tốt sự tức giận trên Internet lúc họ chứng kiến tiền vệ người Đức đầy đủ “tàng hình” trước thế trận áp đảo của Chelsea trong trận thua 1-3. Telegraph cho biết Ozil đã mờ nhạt quá rộng rãi lần trong những trận đấu lớn và anh sẽ không có dịp ra sân trước Bayern.

Cụ thể hơn, Arsenal phổ quát khả năng sẽ tung cả 3 trung phong Olivier Giroud, Lucas Perez và Danny Welbeck vào sân để dùng thế công tạo ra 1 thế trận áp đặt làm cho Bayern Munich không thể duy trì sự áp đảo phải chăng lâu. Ozil sẽ bị đẩy lên ghế dự bị để Wenger thay bằng 1 tiền vệ rắn rỏi có khả năng giúp “Pháo thủ” khống chế tuyến giữa và tạo nguồn cung bóng đều đặn lên trên.

Telegraph tờ bong da so cho biết Wenger đã mù mờ trông thấy rằng phong thái của Ozil đã sụt xuống đáng từ khi lúc ông đưa Olivier Giroud trở lại đá cắm trong đội hình xuất hành thay vì tiếp tục để Alexis Sanchez đá cao nhất. Giroud đã liên tiếp ghi bàn và Wenger không có lý do gì để đẩy anh lên ghế dự bị.



Hơn nữa, Sanchez và Ozil sở hữu thể hợp tác cùng nhau ăn rơ trong các cuộc đấu mà Arsenal gặp các đội yếu trong kiểm soát bóng. Bayern Munich không hề dạng đối thủ tương tự, vì vậy Wenger không thể đặt niềm tin vào Ozil lúc anh đã từng diễn đạt thất vọng trước những Bayern hay Barcelona.

Đó sẽ là lúc mà Wenger phải cân đề cập thật tỉ mỉ nhất sở hữu thể, bởi ông đã không vượt qua nổi vòng 1/8 trong phổ thông mùa liên tiếp và những lần thua trận hẳn đã đủ cho “Giáo sư” tậu ra công thức chống lại người mạnh của Bayern. Thêm 1 lần thất bại nữa và Wenger sẽ chẳng thể cãi phải chăng điều gì.