WHAT'S NEW?
Loading...

Đâu là lý do Mu chịu chi 40 triệu bảng cho Lucas Paqueta

Để nâng cấp đội hình chuẩn bị tranh giành chức vô địch Ngoại Hạng Anh, Cúp C1 và các giải khác, Mu sẵn sàng vung 40 triệu bảng để mua tiền vệ 21 tuổi của Flamengo vào tháng 1 năm 2019


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, HLV Jose Mourinho muốn mua thêm một tiền vệ trung tâm đẳng cấp. Việc Quỷ đỏ đang phụ thuộc quá nhiều vào Paul Pogba khiến ông thầy người Bồ không hài lòng, ông muốn có thêm những tiền vệ chất lượng ở tuyến giữa để có thể cải thiện bxh nha mùa giải năm nay.

Ông thầy người Bồ vẫn nuôi hy vọng sở hữu thêm một tiền vệ trung tâm đẳng cấp vào tháng 1 năm 2019. Với việc Paul Pogba có thể rời Old Trafford, việc bổ sung thêm tiền vệ càng trở nên cấp thiết. Mourinho đang muốn được cấp thêm kinh phí để nâng cấp tuyến giữa.

Hàng loạt những mục tiêu như Sergej Milinkovic-Savic (Lazio), Lorenzo Pellegrini (Roma) hay Toni Kroos (Real Madrid) được nhắm tới, song không một cái tên nào cập bến Old Trafford. Việc không mua thêm tiền vệ trung tâm khiến Mourinho không hài lòng.

MU muốn mua Lucas Paqueta của Flamengo, Quỷ đỏ có thể chi tới 40 triệu bảng cho tiền vệ 21 tuổi vào tháng 1 năm 2019.

M.U đã cử người đến Brazil theo dõi Paqueta thi đấu. Paqueta có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 50 triệu bảng, song Flamengo sẵn sàng bán ngôi sao của mình với giá 40 triệu bảng. 

Lucas Paqueta đang chơi cực tốt trong màu áo Flamengo, cầu thủ người Brazil sở trường đá tiền vệ trung tâm nhưng khi cần anh có thể đá hộ công. Paqueta là mẫu tiền vệ trung tâm đa năng, anh có thể hỗ trợ tấn công hay phòng thủ đều tốt.

Mùa giải này, Paqueta đã có ketquabongda vô cùng ấn tượng khi đã ghi 6 bàn thắng sau 21 lần ra sân ở giải đấu cao nhất bóng đá Brazil, ngôi sao sinh năm 1997 có khả năng sút xa cực tốt. Mẫu tiền vệ trung tâm luôn được Mourinho đánh giá cao.

AC Milan và Barca cũng muốn có cầu thủ sinh năm 1997, cuộc cạnh tranh cầu thủ 21 tuổi giữa những đội bóng lớn hứa hẹn sẽ rất khốc liệt ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2019.