WHAT'S NEW?
Loading...

Falcao bất ngờ dính chấn thương nặng khi đang thăng hoa


Tiền đạo Radamel Falcao đã dính chấn thương sau thắng lợi của Monaco tại vòng loại Champions League.


Đại diện đến từ Pháp xác nhận tiền đạo người Colombia đã dính chấn thương bắp đùi và buộc phải ngồi ngoài ít nhất vài tuần.

Falcao đã bị thay ra ngay hiệp 1 trong chiến thắng 3-1 của Monaco trước Fenerbahce vào thứ 4 vừa rồi. Ở trận lượt đi, cựu tiền đạo Chelsea cũng đóng góp một bàn thắng. Chung cuộc, Monaco bước vào vòng trong với tổng tỉ số 4-3.

Trang chủ Monaco thông báo: "Với việc gặp phải chấn thương trong hiệp 1, Radamel Falcao sẽ vắng mặt trong vài tuần tới. Falcao dính chấn thương bắp đùi trái và cần sự điều trị lâu dài. Kèm theo đó, cậu ấy sẽ phải trải qua quá trình hồi phục, dự kiến trong vài tuần nữa."

Falcao đã phải vật lộn với những chấn thương để duy trì thể lực. Đầu tháng 1/2014, tiền đạo người Colombia bị đứt dây chằng rất nặng và phải ngồi nhà theo dõi các đồng đội thi đấu tại World Cup 2014.

Trong suố khoảng thời gian khoác áo Manchester United và Chelsea, Falcao chỉ có vỏn vẹn 16 lần ra sân tại Premier League. Tuy nhiên sau khi trở lại khoác áo đội bóng cũ Monaco, tiền đạo này bỗng thi đấu thăng hoa, đóng góp quan trọng vào thành tích của đội.