WHAT'S NEW?
Loading...

Toby Alderweireld sự bổ trung thiết yếu của Barca?

Theo tờ Independent, Barca đã gửi đến Ban Lãnh Đạo Tottenham 1 đề nghị về trường hợp của trung vệ Toby Alderweireld. Cụ thể hơn, Huấn Luận Viên Valverde cùng những đồng sự của mình đã chuẩn bị 1 khoản tiền khoảng 35 triệu euro để đặt lên bàn đàm phán với Tottenham Hotspur.

Như nhan dinh bong da thì Alderweireld được Atletico Madrid cho Southampton mượn ở mùa giải 2014/2015. Và trung vệ người Bỉ đã chứng minh được mình ở nước Anh. Với phong độ thi đấu ấn tượng, Alderweireld lọt vào mắt xanh của Tottenham và biến thành người của sân White Hart Lane vào mùa hè 2015. Dưới sự dẫn dắt của Huấn Luận Viên Mauricio Pochettino, cầu thủ này nhanh chóng khẳng định mình và chiếm được vị trí chính thức ở Tottenham Hotspur.


Toby Alderweireld chính là 1 sự bổ sung cần thiết cho vị trí trung vệ của Barca thời điểm này. Mascherano đã rời Câu Lạc Bộ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, còn Pique đang ngày 1 nhiều tuổi hơn và Barca cần 1 trung vệ đẳng cấp chơi cạnh Umtiti.

Trung vệ người Bỉ có cách chơi quyết liệt, rắn mặt, vào bóng ít khi do dự và khả năng ko chiến cực tốt. Ở Alderweireld có sự kết hợp giữa sức mạnh của Eric Bailly và sự thông minh của Daley Blind. Đó là những điều kiện để Barca phải bỏ tiền ra đưa cầu thủ này về sân Nou Camp.

Hiện tại, theo như lich thi dau bong da hom nay thì hợp đồng của trung vệ người Bỉ với Tottenham được kí đến năm 2020 kèm theo mức lương trần là 100.000 bảng/tuần. Trong khi Barca sẵn sàng trả cho Alderweireld 1 mức lương ngang bằng hoặc cao hơn mà Tottenham đang phải gánh.

Trong 1 động thái khác, Tottenham đang để mắt đến Ryan Sessegnon của Fulham. Và khả năng bán Toby Alderweireld để tậu Ryan Sessegnon là tương đối cao.