WHAT'S NEW?
Loading...

Gianluigi Buffon có thể chia tay Juventus

Tin trên tờ AS cho biết, Gianluigi Buffon đã thủ được 1 lời mời từ người đồng đội cũ ở Juventus, Carlos Tevez, về việc sang thi đấu ở giải Superliga của Argentina nếu thủ thành này quyết định rời Serie A khi mùa giải này kết thúc.

Khả năng này đang tạo nên sự xôn xao ở Buenos Aires, khi Buffon có thể sẽ hứng thú với ý nghĩ kết thúc sự nghiệp ở 1 sân bóng nổi tiếng như La Bombonera.  Hiện giờ,theo như du doan bong da thì thủ thành kỳ cựu nào chưa đưa ra quyết định về tương lai của mình. Giới bình luận vẫn để ngỏ 2 khả năng - 1 là anh sẽ dừng mối tình 17 năm với Bà đầm già, 2 là sẽ cố thêm 1 mùa giải nữa ở sân Allianz.

Việc có ở lại với Juve nữa hay ko giựa vào nhiều vào cảm xúc của Gigi, nhất là sau khi cơ hội để bổ sung danh hiệu vô địch Champions League đã ko còn vì trận thua đầy tranh cãi trước Real Madrid mới đây.

Trước khả năng đó, Tevez đã đánh tiếng thuyết phục Buffon rằng ko nên đến Trung Quốc hay giải MLS của Mỹ. Thay vào đó, nếu muốn rời châu Âu vào tháng 6, Buffon nên đến Buenos Aires.

Hiện phía Câu Lạc Bộ Boca Juniors cũng đã lên kế hoạch cho khả năng Buffon đến đây. Nếu điều đó biến thành sự thật, trước mắt, 2 bên sẽ hợp tác trong thời gian ngắn (6 tháng) - giai đoạn mà giải Copa Libertadores thi đấu. Sự có mặt của 1 thủ môn nổi tiếng, vận dụng như Buffon sẽ là bổ sung tốt cho CLB.

Hiện giờ, theo như bang xep hang world cup 2018 thì thủ môn 22 tuổi - Agustin Rossi, đang là lựa chọn số 1 của Huấn Luận Viên Gullermo Barros Schellotto, nhưng với cả chặng đường sự nghiệp còn rất dài ở phía trước, việc nhường chỗ cho Buffon trong giai đoạn ngắn ko phải vấn đề nghiêm trọng. Hơn nữa, việc học hỏi từ nhà vô địch thế giới cũng có lợi cho Rossi.