WHAT'S NEW?
Loading...

Tiền chuyển nhượng của Quang Hải tăng vọt

Tại Vòng Chung Kết U23 châu Á 2018, tiền vệ Nguyễn Quang Hải là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất của đội bóng U23 Việt Nam. Quang Hải chính là người ghi bàn đầu tiên của U23 Việt Nam ở giải đấu ở Trung Quốc khi giúp U23 Việt Nam dẫn trước U23 Hàn Quốc 1-0 ở lượt trận mở màn bảng D. Tiền vệ Hà Nội FC cũng là người ghi kết quả duy nhất giúp U23 Việt Nam dành trọn 3 điểm trước U23 Australia để mở ra cánh cửa dành vé vào vòng đấu loại trực tiếp. Trong trận Bán kết với U23 Qatar, Quang Hải đã lập cú đúp để U23 Việt Nam dành được trận hòa với kq bong da là 2-2 trong 120 phút thi đấu trước khi dành thắng lợi với kết quả 4-3 ở loạt sút luân lưu.


Trong trận chung kết với U23 Uzbekistan, Quang Hải chính là người thực hiện quả đá phạt thành công để giúp U23 Việt Nam cân bằng kết quả 1-1 ở phút 41. Trước khi Sidorov ghi kết quả ấn định kết quả 2-1 cho U23 Uzbekistan ở phút 120 của trận đấu. Với kết quả ghi được ở trận chung kết giải U23 châu Á 2018, Quang Hải cũng biến thành cầu thủ ghi nhiều kết quả nhất của U23 Việt Nam ở giải đấu với 5 lần lập công.

Như nhan dinh bong da hom nay thì sau màn trình diễn tuyệt vời ở Vòng Chung Kết U23 châu Á 2018, Quang Hải được giới chuyên môn trong khu vực định giá chuyển nhượng rất cao. Theo bình luận viên chuyên bình luận về bóng đá châu Á Gabriel Tan của kênh FOX Sports, 1 số Câu Lạc Bộ của Thái Lan và Malaysia đã định giá ngôi sao hàng đầu của đội tuyển U23 Việt Nam tại Vòng Chung Kết U23 châu Á 2018 Quang Hải khoảng 4 triệu USD (hơn 90 tỷ đồng). Đây là 1 mức giá chuyển nhượng rất cao với 1 tuyển thủ ở Việt Nam, ít có thể tưởng tượng trước khi giải U23 châu Á năm nay khởi tranh. Bởi trước đó, tầm 1 cầu thủ trẻ như Quang Hải có giá chuyển nhượng chỉ vài tỷ đồng. Trước đó, tiền đạo Nguyễn Công Phượng của HAGL cũng được 1 Câu Lạc Bộ ở Thái Lan định giá khoảng 3 triệu USD (gần 70 tỷ đồng).

Bên cạnh đó, trong bài viết mới đây của mình cây bút John Duerden chuyên theo dõi mảng bóng đá khu vực Châu Á cũng đã đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ Nguyễn Quang Hải đồng thời khuyên ngôi sao của U23 Việt Nam nên chuyển ra nước ngoài thi đấu: “Tôi nghĩ Quang Hải xứng đáng được trao cơ hội xuất ngoại. Tôi thấy Quang Hải có nhiều tố chất tài năng. Để tiếp tục phát triển sự nghiệp, tất cả những gì tiền vệ này cần là tìm kiếm bến đỗ phù hợp.”