WHAT'S NEW?
Loading...

Fan M.U 'bấn loạn', Andreas Pereira nổi lên như một hiện tượng


Màn trình diễn tuyệt vời của viên ngọc sáng Andreas Pereira trong trận khai màn của Ngoại Hạng Anh được ví như một bom tấn Man Utd thực hiện.





Gần 3 năm kể từ trận đấu chính thức cuối cùng trong màu áo Manchester United, Andreas Pereira mới lại có cơ hội góp mặt trong đội hình Quỷ Đỏ. Tính tổng cộng, tiền vệ Brazil đã trải qua 897 ngày và 2 lần bị đem cho mượn, trước khi ra sân đối đầu Leicester City rạng sáng nay. Niềm vui càng tăng thêm khi Pereira được ông thầy Jose Mourinho tin tưởng, bố trí đá chính tại trận mở màn của lich ngoai hang anh.

Trong bối cảnh Nemanja Matic vắng mặt do phải phẫu thuật điều trị chấn thương, tài năng 22 tuổi đảm nhận vai trò Số 6, sát cánh bên cạnh Paul Pogba và Fred.

Andreas Pereira vẫn cho thấy mình duy trì phong độ ổn định kể từ loạt trận giao hữu của Manchester United. Cầu thủ 22 tuổi vẫn được xếp đá thấp nhất ở hàng tiền vệ của Quỷ đỏ. Tiền vệ người Brazil đã thi đấu ấn tượng dù đây không phải là vị trí sở trường.

Những thống kê của Andreas Pereira thậm chí còn ấn tượng hơn cả Fred khi có 3 tình huống cắt bóng và 3 pha giải nguy thành công. Sự xuất sắc của cầu thủ sinh năm 1996 sẽ giúp HLV Jose Mourinho có thêm nhiều sự lựa chọn ở tuyến giữa.

Chung cuộc, United giành chiến thắng với ket qua bong da anh 2-1 và sau trận đấu, HLV Jose Mourinho đã dành những lời có cánh cho màn trình diễn ấn tượng của cậu học trò. Mourinho phát biểu trên MUTV. "Cậu ấy là một cầu thủ chạy cánh phải ở Valencia và phải trải qua mùa giải trên băng ghế dự bị tại Tây Ban Nha. Từ vị trí đó,Pereira đã trở lại Old Trafford và chơi một trận đấu phi thường trong vai trò Số 6."

Các CĐV Quỷ Đỏ cũng có chung cảm nhận. Trên mạng xã hội Twitter, Pereira nhận được rất nhiều lời tán thưởng.

Tài khoản @PereiraMUFC hào hứng: "Tuyệt vời! Cậu bé này thật giàu tiềm năng."

@RomeluPogbaku: "Pereira chẳng khác gì một chữ ký mới! Quá đẳng cấp."

Luke Copping: "Cậu ấy là tài năng đích thực và sẽ trở thành một phần quan trọng của Man Utd mùa giải này. Rất sắc sảo."

Mo_bolaji: "Pereira đã tiến bộ vượt bậc."