WHAT'S NEW?
Loading...

Nhận Định Chính Xác Molde Vs Zenit, 0h00 Ngày 31/8: Europa League

Dự Đoán, Nhan Dinh Bong Da, Phân Tích Kèo Trận Molde Vs Zenit Trong Khuôn Khổ Lượt Về Vòng Play-Off Europa League.


DỰ ĐOÁN: 2-1

(nhan dinh bong da hom nay) Trận lượt đi cách đây một tuần, với ưu thế sân nhà cùng thực lực được đánh giá nhỉnh hơn hẳn, Zenit đã có chiến thắng dễ dàng 3-1 trước Molde. Thắng lợi này giúp đại diện của Nga có lợi thế lớn trong việc mùa giải thứ 2 liên tiếp góp mặt ở sân chơi Europa League.

Với Molde, đội bóng hiện dẫn dắt bởi cựu danh thủ M.U, Ole Gunnar Solskjær chỉ là cái tên tầm khá của bóng đá Na Uy. Không những thế, phong độ của các cầu thủ Zenit cũng đang có dấu hiệu sa sút, khi toàn thua 3 trận liên tiếp gần đây, cả theo chuyên môn, cả theo TLCA.
Thực lực yếu hơn, phong độ kém hơn, việc Molde đánh bại Zenit đã khó, thắng với cách biệt 2 bàn càng trở nên khó với thầy trò HLV Solskjær. 
Việc Zenit có chiến thắng là điều không quá bất ngờ, phong độ của Zenit là rất ấn tượng trong giai đoạn đầu mùa giải. Ngoài những thắng lợi như chẻ tre ở Europa League, ở sân chơi giải VĐQG Nga, đội bóng của HLV Sergei Semak toàn thắng cả 5 trận đầu mùa giải. Tính ra, Zenit toàn thắng 5 trận gần nhất theo cả chuyên môn và châu Á.
Với tinh thần hưng phấn và đang lên rất cao, dù phải làm khách nhưng đội bóng xứ Bạch dương vẫn được tin bóng đá đánh giá rất cao ở khả năng giành chiến thắng, khi mức TLCA được đưa ra là 0:1/4. Chỉ cần thi đấu đúng khả năng và có quyết tâm đủ cao, Zenit đủ sức duy trì mạch trận thăng hoa của mình.
TLCA: 1/4:0
TX: 3
Key Tip: Molde toàn thắng 3 trận liên tiếp gần đây.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
Trận lượt đi Zenit đã có chiến thắng tưng bừng 3-1.
LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Molde +1/4 cả trận.