WHAT'S NEW?
Loading...
nhan dinh bong da cập nhật thông tin trận đấu giữa Hajduk Split và Slovia Sofia.
DỰ ĐOÁN: 1-1

Theo châu Á, Slovia Sofia thắng cả 4 trận chính thức gần đây khi đã bước vào mùa giải mới 2018/19. Ngược lại Hajduk Split thua tới 9/11 trận chính thức gần nhất trên sân nhà. Đã vậy trận này Hajduk Split lại chấp tới 1 ¼ trái bóng. Với phong độ hiện nay đội bóng Croatia khó có thể đánh bại đối thủ với nhiều hơn 1 bàn cách biệt, tin ở đội khách. 
Phía Croatia được thiết lập để bắt đầu cuộc hành trình mới của châu Âu chống lại các đối thủ Bulgaria một lần nữa. Nó vẫn là Sofia, nhưng lần này Slavia là huấn luyện viên trưởng Zeljko Kopic hy vọng cho cùng một kết quả. Các du khách là hư không gần những năm vàng của họ trở lại từ đầu những năm 90. Họ thậm chí đã phải chơi vòng xuống hạng ở giải đấu trong nước năm ngoái. Bạn phải tự hỏi làm thế nào họ đủ điều kiện cho cuộc thi châu Âu sau khi tất cả. Họ đã giành cúp Bulgaria, đánh bại các đối thủ thành phố Levski trên chấm phạt đền trong trận chung kết (0-0 trong thời gian thường lệ).

Không giống như Hajduk, Slavia phải có vòng loại mở màn mà họ đã thấy Ilves ở cả hai chân (3-1 trên tổng hợp). Sự thành công được lấy cảm hứng từ tiền vệ tấn công Galin Ivanov, người ghi hai bàn thắng hoặc ba bàn thắng. Anh ấy đã chín trong mùa giải trước và anh ấy không nghi ngờ gì là vũ khí chính của Slavia.
Tuy nhiên, người Bulgaria có thể đấu tranh để tạo ra ở trận chung kết thứ ba ở đây với những màn trình diễn phòng thủ mạnh mẽ của Hajduk trong mùa giải. Phía Croatia giành được ba người bạn trên trot thừa nhận chỉ một lần trong quá trình này. Đó là một tập hợp các kết quả tốt đẹp mà chúng tôi biết rằng phe đối lập có liên quan đến những người như Zorya, Rubin Kazan và Rostov.
Slavia đã bắt đầu mùa giải mới trong giải đấu nội địa với trận hòa 1-1 trước Beroe ở nhà. Họ chỉ có Europa League một lần trong quá khứ, hai năm trước khi họ thua 3-1 trên tổng số để Zaglebie Lubin trong vòng loại đầu tiên. Họ đã thua trận đấu 3-0 trước đó. Dựa trên kết quả trước mùa giải của Hajduk và những thành tích họ đã đạt được trong kỳ trước của Europa League, chúng tôi hy vọng một kết quả tương tự vào thời điểm này.

Thành tích đối đầu

Hai bên đã không có cơ hội để khóa sừng trong quá khứ