WHAT'S NEW?
Loading...

Mẹ ronaldo muốn con trai về Man United

Vừa Qua mẹ của CR7, Dolores Aveiro thừa nhận bà muốn con trai trở lại Man United nếu quyết định rời Real Madrid.

Theo như wc 2018 thì tương lai của CR7 bất ngờ biến thành chủ đề nóng sau phát biểu mập mờ của tiền đạo này ở trận chung kết Champions League vừa qua. Sau khi cùng Real Madrid lên ngôi vô địch lần thứ 3 liên tiếp, CR7 ám chỉ quãng thời gian tươi đẹp của anh ở Bernabeu đã đi đến hồi kết.

Sau đó, mọi chuyện càng trở nên phức tạp khi CR7 “biến mất” trong những biểu tượng giới thiệu áo đấu mới của Real. Thậm chí trên kênh bán hàng chính thức của Câu Lạc Bộ này, CR7 cũng ko chụp ảnh đại diện với áo đấu mới như những đồng đội.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, CR7 nhiều khả năng sẽ rời Real đến Paris SG, nơi tiền đạo này được nhận mức lương kỷ lục thế giới 45 triệu euro 1 năm.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, mẹ CR7 - bà Dolores Aveiro tiếp tục làm những suy đoán phát triển khi tuyên bố bà muốn con trai về lại Man Utd. Trả lời kênh SFR Sport về khả năng CR7 đến Paris SG, bà Dolores Aveiro nói: “Tôi thích Paris. Tôi đến đó khá nhiều lần và sẽ còn trở lại”.

“Lần cuối cùng tôi ở đó là với con trai tôi, khi nó nhận Ballon D'Or. Tôi cảm thấy rất tự hào. Mỗi lần tôi đến Paris, mọi người ở đó đều đối xử với tôi rất tốt”.

“ Tuy vậy, nếu quý khách hàng muốn tôi nói thật thì tôi ko bận tâm nhiều về chuyện đó. Tôi muốn nó trở lại Manchester hơn”.

>> Tham khảo : http://bongda.wap.vn/livescore.html