WHAT'S NEW?
Loading...

HLV Guardiola chỉ trích hành vi ăn vạ của Mane

HLV Guardiola chỉ trích hành vi ăn vạ của Mane; Tỷ lệ cược khổng lồ cho kịch bản 3 ông lớn châu Âu thất bại là những tin bóng đá mới nhất 4/11.

HLV Guardiola chỉ trích hành vi ăn vạ của Mane

Nói về chiến thắng kịch tính của Liverpool ở lịch thi đấu hôm nay, HLV Pep Guardiola khẳng định Mane đã có nhiều pha ăn vạ nhưng ông không thể phủ nhận đây là cầu thủ tài năng của Liverpool. Nhà cầm quân người TBN cũng ca ngợi bản lĩnh của Liverpool khi có nhiều chiến thắng đến ở thời điểm cuối trận.

HLV Guardiola chỉ trích hành vi ăn vạ của Mane

Tỷ lệ cược khổng lồ cho kịch bản 3 ông lớn châu Âu thất bại

Một số CLB hàng đầu của châu Âu đã phải chịu thất bại sốc ở giải vô địch vào cuối tuần khiến những người đánh cược bỏ lỡ việc kiếm được số tiền lớn nếu lựa chọn kết quả gây sốc.

Theo Oddschecker, tỷ lệ cược tốt nhất được 32 nhà cái lớn của Anh cung cấp là 1199/1 (đặt 1 ăn 1199) cho kịch bản Dijon, Frankfurt và Levante cùng giành chiến thắng.

Kết quả đã khiến người hâm mộ bất ngờ bởi Dijon quật ngã PSG với 2-1 ở Ligue 1, Frankfurt đè bẹp Bayern Munich với kqbd duc 5-1 ở Bundesliga và Levante thắng Barca 3-1 ở La Liga.

"Tôi chắc chắn 100% cậu ấy sẽ cập bến Old Trafford"

Huyền thoại Wes Brown chia sẻ trên trên 888sport: "Tôi nghĩ Man United là một sự lôi cuốn đối với các cầu thủ. Đội bóng vẫn mua được những cầu thủ đẳng cấp thế giới và trong nước Anh như Harry Maguire và Aaron Wan-Bissaka.

Ben Chilwell rất tuyệt vời, các cầu thủ Leicester đang bay cao cùng đội bóng của mình, họ có một chuỗi trận toàn thắng. Tuy nhiên, nếu Man United hỏi mua Chilwell, tôi chắc chắn 100% cậu ấy sẽ cập bến Old Trafford."

Tiết lộ thời điểm Pogba trở lại
Tiền vệ Paul Pogba đã bỏ lỡ phần lớn trận đấu của MU mùa giải này vì dính chấn thương. Mới đây, cầu thủ người Pháp đã tiết lộ thời điểm mình có thể trở lại.

Theo đó, Pogba sẽ chắc chắn phải ngồi ngoài cho đến hết tháng 11 này. “Tôi vẫn phải bó bột trong 10 ngày nữa. Sau đó, tôi mất 2 tuần cho quá trình hồi phục”, Pogba chia sẻ. “Thật không dễ dàng chút nào khi phải ngồi nhà và xem các đồng đội thi đấu. Tuy nhiên tôi cần thời gian để hồi phục”.

Bên cạnh đó, cầu thủ người Pháp cũng chia sẻ anh rất buồn bã khi nhìn thấy các đồng đội thất bại trong trận đấu với Bournemouth vừa qua.

“Tôi cảm thấy rất buồn về thất bại của đội bóng. Nhìn MU thua cuộc mà mình không thể thi đấu chính là điều tồi tệ nhất. Tôi muốn trở lại để giúp đỡ đội bóng nhưng điều quan trọng nhất lúc này là tôi phải bình phục chấn thương”.