WHAT'S NEW?
Loading...

Dự đoán Suwon FC vs Chungju Citizen, 17h00 ngày 27/03

Dự đoán bóng đá Suwon FC vs Chungju Citizen, 17h00 ngày 27/03 trong khuôn khổ vòng 3 cúp FA Hàn Quốc.

Dự đoán Suwon FC vs Chungju Citizen, 17h00 ngày 27/03

Nhận định trận đấu

Tại giải hạng 2 Hàn Quốc, Suwon FC khởi đầu khá tệ với 2 trận mở màn toàn thua. Tuy nhiên, chuỗi trận kém cỏi đó đã dừng lại, khi vòng đấu mới nhất họ đã tìm kiếm được thắng lợi đầu tiên ở mùa này, khi đánh bại Ansan Greeners 2-1. Chiến thắng này sẽ tiếp thêm sự tự tin cho đoàn quân của HLV Kim Dae-eui trong cuộc tiếp đón Chungju Citizen.

Với Chungju Citizen, các cầu thủ khách là đại diện của giải hạng 3 Hàn Quốc và đã tham dự từ vòng 2. Ở vòng đấu trước, Chungju Citizen có chiến thắng tưng bừng 5-0 trước đội bóng nghiệp dư Dong woo. Đó cũng là thắng lợi duy nhất của đội bóng này từ đầu mùa, còn lại ở giải hạng 3 Hàn Quốc họ chưa biết đến mùi chiến thắng 3 trận gần nhất nếu tính cả mùa trước.

Tính đến thời điểm hiện tại, kèo châu Á cả trận cuộc so tài giữa Suwon FC vs Chungju Citizen vẫn chưa được niêm yết trên sàn giao dịch. Tuy nhiên căn cứ theo kèo bóng đá hôm nay có thể nhận thấy, mức kèo trận đấu này dao động xung quanh 0:1 1/2 với Suwon FC là đội cửa trên. Đây là mức chấp khá sâu, song với thực lực nhỉnh hơn cộng thêm lợi thế sân nhà, người viết đánh giá cao khả năng vượt kèo của Suwon FC.

Chuyên gia nhận định: Suwon FC -1 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-0