WHAT'S NEW?
Loading...

Tình cảnh SLNA như bị gãy cánh

Trong khi người đồng nghiệp trùng cả họ tên đang khá hào hứng với công việc mới ở FLC Thanh Hóa, thì Huấn Luận Viên Nguyễn Đức Thắng của SLNA lại đang rất đau đầu với bài toán lực lượng đội nhà. Ngoài tiền đạo Olaha đã dính chấn thương và phải nghỉ 2 tuần...

Như keo bong da thì tình hình sức khoẻ của ngoại binh khác là Osman vẫn chưa sở hữu tiến triển và cần gần 1 tháng nữa mới thi đấu trở lại. Huấn Luận Viên Nguyễn Đức Thắng càng “rối lòng” hơn khi những hậu vệ Đình Hoàng và Xuân Mạnh cũng ko thể ra sân thi đấu ở vòng 7  V.League 2018.

2 cầu thủ này bị treo giò vì thẻ phạt. Như vậy, trận gặp Nam Định đến đây coi như SLNA gãy luôn 2 cánh vốn hoạt động rất hiệu quả. Đây là điều vô cùng nguy hiểm với SLNA, bởi đối phương Nam Định đang rơi vào hoàn cảnh “phải đá chết bỏ” khi chiếc vé xuống hạng sở hữu thể đè nặng lên đôi vai mình.

SLNA đang là đội bị thiệt hại lực lượng nặng nề nhất ở V.League và với những cầu thủ đa phần còn rất trẻ thì thật khó cho Huấn Luận Viên Nguyễn Đức Thắng. Nhà cầm quân này chia sẻ: “Chúng tôi bị mất quá nhiều người nên hơn lúc nào hết SLNA phải nắm chặt tay nhau ở thời điểm này

Nam Định đang đứng bét bảng và đương nhiên khi đối mặt với đội bóng ở thế đường cùng như vậy sẽ luôn rất khó khăn. Năm nay, SLNA sở hữu lứa cầu thủ trẻ tốt, nhưng họ vẫn đang còn non vận dụng nên chúng tôi sở hữu gì sử dụng đó chứ ko thể đòi hỏi hơn như FLC Thanh Hóa hay Hà Nội FC”.
>> Tìm hiểu thêm : link xem bóng đá trực tuyến