WHAT'S NEW?
Loading...

Everton sẵn sàng chia tay Stones để đón sao xứ Walse


Báo chí Anh mới đây vừa đưa tin, trong vòng 48 giờ tới, Everton sẽ có sự phục vụ của trung vệ Ashley Williams từ Swansea City.

Mức phí dự kiến cho thương vụ này khoảng 10 triệu bảng và đây cũng được xem là động thái sẵn sàng của Everton trong việc chia tay John Stones, người sắp chuyển đến khoác áo Manchester City.



HLV Ronald Koeman ưu tiên chiêu mộ thêm tân binh ở hàng thủ vàWilliams được xem là lựa chọn hoàn hảo bởi màn trình diễn ấn tượng suốt mùa giải trước. Tại EURO 2016, anh cũng có những trận đấu rất hay và cùng xứ Wales tiến đến bán kết giải đấu.

Swansea sẽ đối mặt với việc trung vệ đội trưởng ra đi khi giải đấu chỉ còn 2 tuần nữa là khởi tranh. Williams đến với đội chủ sân Liberty năm 2008 với giá chỉ 300.000 bảng khi cựu HLV Everton Roberto Martinez còn tại vị.

Trung vệ 31 tuổi được một vài CLB lớn quan tâm trong mùa hè này,trong số đó có Arsenal và Liverpool. Cuối cùng, cầu thủ xứ Wales quyết định chọn The Toffees để chuyển đến sau khi các thỏa thuận đã được thông qua. Dự kiến trong 48 giờ tới, Everton sẽ công bố bản hợp đồng mới mang tên Ashley Williams.