WHAT'S NEW?
Loading...

Yaya Toure vẫn nhất quyết không chịu lên tiếng xin lỗi Pep


Mới đây trên kênh ty le keo của Anh, HLV Pep Guardiola khẳng định cho đến thời điểm hiện tại, Yaya Toure vẫn nhất quyết không chịu lên tiếng xin lỗi ông.


Sau khi bị người đại diện của Toure, Dimitri Seluk đã đăng đàn chỉ trích, Pep Guardiola đã lập tức ban hành lệnh trừng phạt trực tiếp đến cầu thủ người Bờ Biển Ngà. Cụ thể Pep tuyên bố sẽ không bao giờ cho phép Toure ra sân thi đấu tại lich thi dau bong da mùa này cho đến khi nhận được lời xin lỗi.

Giải thích cho quyết định của mình, Pep cho biết đó không đơn thuần là vì những vấn đề cá nhân, mà vì ông không muốn có bất cứ cầu thủ nào được phép gây rối trong phòng thay đồ của Man City trong thời điểm mà ông chỉ mới bước đầu xây dựng triều đại của mình.

Theo chia sẻ của Pep với tờ kq bong da, thì đã hơn nửa tháng, ông vẫn chưa nhận được bất kỳ lời xin lỗi nào từ Toure. Và ông cũng khẳng định là sẽ tiếp tục giữ nguyên quan điểm của mình là không cho Toure thi đấu, dù cho phép cầu thủ 33 tuổi này vẫn được luyện tập bình thường.

"Cậu ấy vẫn luyện tập bình thường cùng chúng tôi mỗi ngày, và cậu ấy vẫn đang thể hiện rất tốt. Tuy nhiên chúng tôi vẫn chưa nói chuyện với nhau một lời nào về vấn đề đó. Và các bạn cũng đã biết rõ quan điểm của tôi trong trường hợp này là thế nào rồi đấy," chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết.